Dodge Durango caravan crash
Ég var að koma úr vinnu eins og venjulega Svo þegar ég er að vera komin heim sé ég að Gunni er búin að snúa hjólhýsinu (hugaði ég) svo ég hringi Ã* hann og spyr hvar ég eigi að leggja bÃ*lnum svo hann sé nú ekki fyrir, þá segir hann nú bara eins og venjulega en þá hafði hann ekki fært neitt, hjólhýsið hafði bara lagt af stað Ã* smá ferðalag og tók jeppann með sér. Hjólhýsið og jeppinn eru stórskemmd. Þetta var um hálf 8 og hringdi ég strax á 112 og bað um aðstoð
Gunni tók jeppann og fór með hann inn Ã* bÃ*lskúr hjá vini sÃ*num þvÃ* það var brotin rúða en þá lagði hjólhýsið aftur af stað og stoppaði hjá hinum bÃ*lunum á planinu, þetta er þegar klukkan er tæplega 10 og aftur hringi ég Ã* 112 og bað um aðstoð og var sagt að þetta færi bara Ã* röðina. Fór ég á milli Ã*búða og bað fólkið um að færa bÃ*lana sÃ*na og svo fengum við jeppann hans Þórhalls til að festa Ã* hjólhýsið og settum svo strappa Ã* hinn endann og bundum það við blokkina. Set svo inn myndir af þessu þetta er frekar ljótt. Gunni sagði að jeppinn sé mjög mikið skemmdur ef ekki ónýtur þvÃ* húsið er allt skagt eftir höggið
Það tekur alltaf mikið á mann þegar svona gerist en sem betur fer þá eru þetta allt saman dauðir hlutir og enginn meiddi sig þótt mikið gengi á á tÃ*mabili.
Hér erum myndir:
Svona var bÃ*llin fyrir kannast kanski sumir við hann úr keflavÃ*k með bÃ*llin er með einkanúmerið G LAX

og hjólhýsið

Hér er mynd af hjóhýsinu liggjandi á bÃ*lnum eins og þÃ*ð sjáið þá er spegillin brotin beygla Ã* bretti og báðum hurðum og það sést ekki vel á myndini hvað húsið er skagt og á hjólhýsinu þið sjáið að gluggin er brotin og beigla Ã* hliðinni og svo er frekar djúp rispa á toppnum Ã* horninu

Hér er gluggin sem brotnaði Ã* bÃ*lnum

Hér er smá hluti af hjólhýsinu þið sjáið að gluggin er brotin og beigla Ã* hliðinni

hér er hjólhýsið komið að bÃ*l nágrannans sem skemdist smá en þið sjáið að það er búið að negla einhveru fyrir gluggan á hjólhýsinu

dodgein brotinn

Dodgein þið sjáið að það eru soralega djúpar rispur á topnum og spegillin dpddin af og allur út Ã* beyglum

hjóhýsið að innan

svona þuftum við að binda hjólhýsið og svo er það bint við annan bÃ*l á hinum endanum

Hérna ég tók nokkrar myndir með sÃ*manum af bÃ*lnum

Spegillin ónýtur

mjög begluð hurð

beilglað bretti og sprungið dekk

þarna sjáið þið beigluan á hliðini og brotna rúðu

LÃ*ka hérna

hérna sjáið þið aftan frá hvað það beiglaðist mikið inn þaran efst

LÃ*ka hérna

hérna er skotið

Hérna er rispaður stuðari

kv.hannes
ATH!!! þetta er tekið af annari sÃ*ðu sem mamma mÃ*n gerði þannig að þetta er hún að skrifa ekki ég
Gunni tók jeppann og fór með hann inn Ã* bÃ*lskúr hjá vini sÃ*num þvÃ* það var brotin rúða en þá lagði hjólhýsið aftur af stað og stoppaði hjá hinum bÃ*lunum á planinu, þetta er þegar klukkan er tæplega 10 og aftur hringi ég Ã* 112 og bað um aðstoð og var sagt að þetta færi bara Ã* röðina. Fór ég á milli Ã*búða og bað fólkið um að færa bÃ*lana sÃ*na og svo fengum við jeppann hans Þórhalls til að festa Ã* hjólhýsið og settum svo strappa Ã* hinn endann og bundum það við blokkina. Set svo inn myndir af þessu þetta er frekar ljótt. Gunni sagði að jeppinn sé mjög mikið skemmdur ef ekki ónýtur þvÃ* húsið er allt skagt eftir höggið
Það tekur alltaf mikið á mann þegar svona gerist en sem betur fer þá eru þetta allt saman dauðir hlutir og enginn meiddi sig þótt mikið gengi á á tÃ*mabili. Hér erum myndir:
Svona var bÃ*llin fyrir kannast kanski sumir við hann úr keflavÃ*k með bÃ*llin er með einkanúmerið G LAX

og hjólhýsið

Hér er mynd af hjóhýsinu liggjandi á bÃ*lnum eins og þÃ*ð sjáið þá er spegillin brotin beygla Ã* bretti og báðum hurðum og það sést ekki vel á myndini hvað húsið er skagt og á hjólhýsinu þið sjáið að gluggin er brotin og beigla Ã* hliðinni og svo er frekar djúp rispa á toppnum Ã* horninu

Hér er gluggin sem brotnaði Ã* bÃ*lnum

Hér er smá hluti af hjólhýsinu þið sjáið að gluggin er brotin og beigla Ã* hliðinni

hér er hjólhýsið komið að bÃ*l nágrannans sem skemdist smá en þið sjáið að það er búið að negla einhveru fyrir gluggan á hjólhýsinu

dodgein brotinn

Dodgein þið sjáið að það eru soralega djúpar rispur á topnum og spegillin dpddin af og allur út Ã* beyglum

hjóhýsið að innan

svona þuftum við að binda hjólhýsið og svo er það bint við annan bÃ*l á hinum endanum

Hérna ég tók nokkrar myndir með sÃ*manum af bÃ*lnum
Spegillin ónýtur

mjög begluð hurð

beilglað bretti og sprungið dekk

þarna sjáið þið beigluan á hliðini og brotna rúðu

LÃ*ka hérna

hérna sjáið þið aftan frá hvað það beiglaðist mikið inn þaran efst

LÃ*ka hérna

hérna er skotið

Hérna er rispaður stuðari

kv.hannes
ATH!!! þetta er tekið af annari sÃ*ðu sem mamma mÃ*n gerði þannig að þetta er hún að skrifa ekki ég